Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Unlock iphone 4 4s 5 5s O2 Vodafone 3 three Orange-tmobile Anh UK Mở mạng và giải mã iphone nhanh chóng!

Unlock iphone 4 4s 5 5s O2 Vodafone 3 three Orange-tmobile Anh UK Unlock Mở mạng và mua code giải mã iphone nhanh chóng. Bẻ khóa được tất cả phiên bản và nhà mạng


Dịch vụ unlock mở mạng iphone 4,4s, 5, 5s O2 Vodafone 3 three Orange-tmobile Anh UK


- Unlock-mở mạng Iphone 4,4s O2 anh uk: (1-6 ngày) (máy sạch) (khuyến mãi)
- Unlock-mở mạng Iphone 4,4s O2 anh uk: (1-6 ngày) (blacklist)
- Unlock-mở mạng Iphone 5 O2 anh uk: (7 ngày) (máy sạch)
- Unlock-mở mạng Iphone 4,4s Vodafone anh uk: (1-7 ngày)
- Unlock-mở mạng Iphone 4,4s Vodafone anh uk: (blacklisted)
- Unlock-mở mạng Iphone 5 Vodafone anh uk: (1-7 ngày)
- Unlock-mở mạng Iphone 4,4s,5 3 hutchison anh uk: (5-10 ngày)
- Unlock-mở mạng Iphone 4,4s,5 orange t-mobile anh uk:  (5-10 ngày)

Cách thức unlock, sử dụng dịch vụ
Với các máy iphone
- Để kiểm tra các thông tin về máy và báo giá chỉ cần comment trả lời bên dưới số Imei, Serial và Model. Mình sẽ check và báo giá lại hoặc gửi tin nhắn cho mình!
VD:
Serial Number: JF1317UNDZZ
IMEI: 012851002018325
Model: MC318LL


Liên hệ
Các bạn ở Đà Nẵng hoặc Sài gòn có thể liên hệ mình! Các bạn ở xa mình cũng nhận thanh toán qua ngân hàng Đông Á hoặc VCB. Các bạn ở xa có thể kiểm tra uy tín của mình qua topic tinh tế ( nhật tảo) bên dưới nhé!

Địa chỉ:
Sài Gòn168 Trần Văn Dư, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Đà Nẵng: 65 Bà Huyện Thanh Quan (Phía sau khách sạn Phượng Thư) , Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Tuấn SĐT: 0933.027.910 Yahoo: tri12324

Thông tin ngân hàng cho các bạn chuyển khoản:


Hướng dẫn kích hoạt iphone lên quốc tế sau khi mua code
Xem tại đây: Hướng dẫn kích hoạt

Cập nhật review xác nhận về dịch vụ (like fb giúp mình nhé :D)

Các bạn xem ở đây topic nhật tảo của mình đã có hơn 200 trang 
http://www.nhattao.com/threads/chuyen-unlock-mo-mang-iphone-nokia-htc-samsung-uy-tin-va-nhanh-la-hang-dau.1361525/

Mail hỗ trợ: mobiunlockstore@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét